Câu lạc bộ Nông nghiệp và tài nguyên môi trường đồng hành kết nối nhà tuyển dụng(06/06/2023)613


Thực hiện kế hoạch hoạt động của câu lạc bộ Nông nghiệp và tài nguyên môi trường trong việc kết nối doanh nghiệp cho sinh viên có cơ hội tiếp cận việc làm sau khi tốt nghiệp cũng như tạo điều kiện cho sinh viên năm 3 có thể tham gia thực tập tại cơ sở doanh nghiệp và trong quá trình thực tập được hưởng lương và các chế độ phúc lợi.

Ngày 04 tháng 06 đã diễn ra sự kiện kết nối nhà tuyển dụng của Câu lạc bộ. Đại diện cho Vĩnh Hoàn có chị Nguyệt và chị Tuyến thuộc phòng nhân sự. Về Khoa Nông nghiệp và tài nguyên môi trường có Thầy Nguyễn Hữu Tân và Thầy Phan Văn Tuấn củng sự tham gia của 15 sinh viên thủy sản khóa 2019, 9 sinh viên thủy sản khóa 2020 và 01 sinh viên ngành khoa học môi trường. Chương trình đã có những trao đổi rất chân thành, nhiều bạn sinh viên có cơ hội được chọn tuyển dụng đồng thời các bạn sinh viên năm 3 cũng có cơ hội tham gia thực tập tại Vĩnh Hoàn.

Việc tăng cường kết nối với doanh nghiệp, các sở đã trở thành hoạt động thường niên của Câu lạc bộ. Chính sự chủ động, linh hoạt trong xây dựng các mối quan hệ “đôi bên cùng có lợi” đã giúp đoàn khoa hiểu đúng, hiểu đủ nhu cầu của nhà tuyển dụng, thị trường lao động nhiều tỉnh mà điều chỉnh,định hướng cho sinh viên. Sinh viên nhờ đó có thêm môi trường thực hành, thực tập và cả việc làm phù hợp sau khi rời giảng đường.

Tin và ảnh: Phan Văn Tuấn

Bí thư Đoàn khoa Nông nghiệp và tài nguyên môi trường

Tin tức liên quan