Gala chào đón Tân sinh viên K24(14/09/2024)135


Thực hiện theo tinh thần của Ban chủ nhiệm Khoa Nông nghiệp, tài nguyên và Môi trường. Ngày 12 tháng 09 năm 2024. BTV Đoàn Khoa tổ chức chương trình : “Gala chào đón Tân sinh viên K24” nhằm mục đích tổ chức hoạt động trò chơi, giao lưu cũng như giải đáp những điều thắc mắc của các bạn SV về chuyên môn, chuẩn đầu ra, hoạt động đoàn thể cũng như trao đổi chia sẽ kinh nghiệm của cựu sinh viê, bên cạnh đó cũng tạo mối quan hệ thân thiết gần gũi hơn giữa Thầy, Cô của Khoa với các bạn SV.

Chương trình có sự tham dự của Cô Lê Thị Ngọc Diệp, đến từ Trung tâm Ngoại ngữ- Tin học. Lãnh đạo Khoa cùng giảng viên trong khoa cùng 3 cựu sinh viên gồm:
1.Anh Lê Hữu Phúc, Cựu SV ngành Quản lý đất đai Khóa 2017- 2021
Hiện là Thanh tra viên, thanh tra tỉnh Đồng Tháp
2.Chị Trần Thị Hồng Vân, Cựu SV lớp Khoa học môi trường Khóa 2010 – 2014
Hiện đang công tác tại Cty TNHH Bia Ab InBev
3.Anh Võ Quốc Hữu, Cựu SV lớp Nuôi trồng thủy sàn, Khóa 2015- 2019
Hiện tại anh công tác tại Cty ViBo 
Chương trình nhận được sự chia sẽ của Trung tâm Ngoại ngữ- Tin học; Lãnh đạo Khoa; Đoàn thanh niên Khoa và Cựu sinh viên theo hình thức trực tiếp và trực tuyến. Nhân dịp này mô hình Quỹ học bổng Đồng hành cùng Tân sinh viên của Đoàn Khoa Nông nghiệp, Tài nguyên và Môi trường trao học bổng cho Tân sinh viên vượt khó học tốt để viết tiếp ước mơ ở giảng đường Đại học. Đây là năm thứ 3 diễn ra nội dung này. Đoàn khoa mong tiếp tục nhận được sự đồng hành giúp các bạn Tân sinh viên có thêm tinh thần, nghị lực, hành trang thực hiện ước mơ của bản thân mình. Trong dịp gặp gỡ này đã trao 5 suất. Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Cùng với học bổng, BTV Đoàn khoa cũng ra quyết tặng giấy khen cho 5 sinh viên nhận học bổng đại diện cho 5 ngành đào tạo của khoa.


Tin và ảnh: Phan văn Tuấn - Bí thư Đoàn Khoa Nông nghiệp, Tài nguyên và Môi trường.
Tin tức liên quan