Sức trẻ Nông nghiệp và tài nguyên môi trường đồng hành ra quân các hoạt động trong chiến dịch hè(16/06/2022)186


Vào ngày 13 tháng 06 năm 2022, Đoàn khoa Nông nghiệp và tài nguyên môi trường, trường Đại học Đồng Tháp phối hợp với xã Đoàn Gáo Giồng tổ chức ra quân các hoạt động trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022.

Đến dự có đồng chí đồng chí Võ Minh Dương, Bí thư xã đoàn Gáo Giồng; đồng chí Phan Văn Tuấn, Bí thư Đoàn Khoa Nông nghiệp và tài nguyên môi trường, đồng chí Võ Duy Hoàng, Phó Bí thư Đoàn Khoa Nông nghiệp và tài nguyên môi trường, các đồng chí UV BCH xã đoàn và cùng với 20 bạn sinh viên thuộc Khoa Nông nghiệp và tài nguyên môi trường, Trường Đại học Đồng Tháp tham gia hoạt động.

Với các công trình phần việc như: Phát tờ bướm tuyên truyền bệnh sốt xuất huyết, thả cá 7 màu diệt lăng quăng ở 02 cụm dân cư ấp 1 và ấp 5 xã Gáo Giồng số số lượng 1000 con. Đây cũng là công trình thanh niên thường kỳ của Đoàn Khoa. Ngoài ra còn thăm và tặng 03 phần quà, mỗi phần  gồm 10kg gạo và 01 chai nước tương cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo và cụ già neo đơn nhận phụng dưỡng; đồng thời tiếp tục ươm cây bông trang tại vườn ươm thanh niên xã Gáo Giồng; Phát hoang cây tạp & vệ sinh các tuyến đường cụm dân cư trên địa bàn xã. Hoạt động đã tiếp thêm nhiều năng lượng cho các bạn đoàn viên trong việc tham gia các hoạt động vì cộng đồng.




Tin và ảnh: Phan Văn Tuấn

Khoa Nông nghiệp và tài nguyên môi trường

 

Tin tức liên quan